Chuyển văn phòng giá rẻ là một những dịch vụ chuyển văn phòng được khách hàng tin dùng nhiều nhất hiện nay. Công ty Kiến Việt từ khi cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Hà Nội đã được nhiều khách hàng gọi điện và đặt hàng. Kiến Việt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Đồng hành cùng khách hàng thời kinh tế khó khăn bão giá.
Công ty sau nhiều năm hoạt động đã xây dựng được đội ngũ công nhân ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Có nhiều công nhân đã gắn bó lâu dài với công ty từ khi thành lập. Đội ngũ công nhân trước khi vào làm việc đều được đào tạo, xây dụng kĩ năng chuyên môn, ứng xử với khách hàng. Công nhân, nhân viên công ty Kiến Việt trọng quá trình làm việc được trang bị đầy đủ thiết bị kĩ thuật hiện đại, các phương tiện vận chuyển, phương tiện bảo hộ lao động nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng của công ty chúng tôi.
CAM KẾT CỦA KIẾN VIỆT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG.
- Chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Giá cả rẻ nhất.
- Phục vụ tận tình, chu đáo, trong thời gian nhanh nhất.
- Làm hài lòng khách hàng là yêu cầu phải đạt được.
- Đền bụ thiệt hại 100% nếu không may có tổn thất do Kiến Việt gây ra cho khách hàng.
- Miễn phí phí khảo sát đối với những khách hàng trong khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Trước khi bắt tay vào công việc, mọi công nhân được phân công theo quá trình làm việc khoa học của công ty để ra.
QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ HÀ NỘI
I. NHẬN THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
Khách hàng gọi điện Theo hai số điện thoại: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688.
Khách hàng cung cấp thông tin về: họ và tên, thời gian, địa điểm cần chuyển, địa điểm chuyển đến.
II. KHẢO SÁT VÀ KÝ HỢP ĐỒNG
Nhân viên khảo sát hiện trường vận chuyển để đánh giá khối lượng đồ dùng, vẽ sơ đồ về tài đồ dùng phân công công việc cho nhân viên.
Trao đổi với khách hàng về phương án vận chuyển của công ty, ký hợp đồng với khách hàng.
III. CHUYỂN VĂN PHÒNG
- Tháo dỡ đồ đạc
- Đóng gói đồ đạc.
- Chuyển lên xe tải chuyên dụng.
- Đưa đến địa điểm mới.
- Lắp đặt theo yêu cầu.
IV. THANH LÝ HỢP ĐỒNG
Khách hàng nghiệm thu. Nếu có điều chỉnh thì nhân viên công ty sẽ điều chỉnh theo mong muốn của khách hàng.
Hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết và khách hàng thanh toán chi phí dịch vụ cho công ty.
CÁC DỊCH VỤ MÀ KIẾN VIỆT ĐANG CUNG CẤP:
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm
Liên hệ:0979.123.611(Mr Thế Anh) Chuyển văn phòng tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM
0 nhận xét:
Đăng nhận xét